Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

công ty in ấn giá rẻ hcm

Công ty In SG có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành in ấn, chúng tôi nguồn nhân lực giỏi nhiều kinh nghiệm, chúng tôi có nhiều máy móc thiết bị in ấn hiện đại, có thể thay thế sức người ở nhiều công đoạn nên giảm được khá nhiều chi phi. Tất cả những sản phẩm được đặt hàng điều làm ở công ty, không qua trung gian nên giá cả rất hợp lý, lại đảm bảo được tiêu chuẩn chất lượng. Chúng tôi sử dụng nguyên liệu có chất lượng cao, được mua tại các nơi sản xuất có uy tín trong và ngoài nên chất lượng được đảm bảo mà giá cả không bị lên cao. Các sản phẩm in tờ rơi giá rẻ đủ mọi kích thước, gia công cắt xén, cán màng, bế gập… được in bằng máy offset 4 màu, đảm bảo chất lượng tờ rơi đẹp tuyệt đối.

Tờ rơi là giải pháp quảng cáo tiết kiệm chi phí


Bạn còn chờ gì nữa mà không liên hệ để được in những tờ rơi đẹp và rẻ. Để được báo giá tờ rơi hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá cho bạn một cách nhanh chóng nhất!

Nếu Quý khách đang có nhu cầu thiết kế & in tờ rơi, tờ gấp độc đáo thì IN SG chính là sự lựa chọn hàng đầu của Quý khách. Chúng tôi nhận thiết kế & In ấn tất cả các loại in tờ rơi, in tờ gấp. Chúng tôi cam kết đáp ứng yêu cầu khó tính và sự mong đợi của Quý khách.

Trên thị trường in ấn tại Hà Nội, IN SG luôn luôn khẳng định là môt công ty in tờ rơi giá rẻ. Chúng tôi miễn phí thiết kế tờ rơi cho khách hàng, đáp ứng những tiêu chí của khách hàng, và luôn làm hài lòng những Quý khách khó tính nhất. Có rất nhiều mẫu tờ rơi để lựa chọn.
Ngoài ra chúng tôi con thiết kế và in các ấn phẩm khác như: in tờ rơi, in phong bì, in kẹp file, in túi giấy, in hộp giấy, in tem nhãn, in poster, in lịch tết... chúng tôi được mệnh danh là nhà in giá rẻ. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và được phục vụ chuyên nghiệp.
Phương châm của chúng tôi là sự hoàn hảo, chúng tôi in ấn chất lượng đảm bảo làm hài lòng bạn, đáp ứng mọi thời gian. Chất liệu giấy dầy mỏng tùy thuộc nhu cầu của khách hàng từ 80 đến 300gsm. Đối với màu sắc khi in tờ rơi của bạn các có thể chọn in trằng đen, in 1 màu hoặc in nhiều màu.

Tại sao bạn nên chọn in ấn tại in SG?
Giá cả hợp lý, do in trực tiếp tại xưởng không qua trung gian.
Thiết kế và sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật trên 5 năm kinh nghiệm.
Chỉ sử dụng nguyên liệu giấy chất lượng, có cả giấy nhập khẩu.
Mực in tờ rơi đúng tiêu chuẩn, không bị nhòa, mờ, lem luốc.
In nhanh có thể hoàn thành trong thời gian sớm nhất
Giao hàng tận tay khách hàng.
Có thể in liên tục 24/24 (nếu khách cần gấp và in nhiều)
In tờ rơi, in tờ gấp khi được tung ra thị trường để đến với khách hàng, tờ rơi phải được truyền tải một cách trọn vẹn thông điệp của Quý khách để hiệu quả quảng cáo.
Tờ rơi (tờ bướm, leaflet) phải đạt được các yếu tố sau đây:
  * Đẹp, đặc trưng, đặc biệt và giàu cảm xúc.
  * Ngắn gọn, dễ hiểu, nêu được vấn đề cốt lõi (trọng tâm của thông điệp hay chiến dịch quảng cáo).
  * Phù hợp với từng đối tượng khách hàng mục tiêu khác nhau (ví dụ: Khách hàng tuổi teen, phải có thiết kế sinh động, ấn tượng; Khách hàng trí thức: màu sắc và phong cách phải chững chạc; Khách hàng là nội trợ, thì các yêu cầu về hình thức, nội dung cũng phải phù hợp,...).
  * Đến tay khách hàng mục tiêu đúng thời điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tác giả:quy thuy | Nội dung:quy thuy