Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Công ty thi công chữ nổi giá rẻ tại HCM

Tất cả các doanh nghiệp khi mở cửa hàng để kinh doanh thì phần mặt tiền là vô cùng quan trọng trong đó quan trọng nhất là phần làm bảng hiệu mạng thính thương hiệu và đặc biệt là phải nổi bật và đẹp nhất.
Xưởng gia công TVHD với thương hiệu banghieusg.com là một công ty với nhiều năm kinh nghiệm trong thi công quảng cáo tại HCM cũng như các tỉnh thành khác chúng tôi thi công quảng cáo tất cả các hạng mục nhằm phục vụ cho khách hàng một cách tốt nhất có được những bảng hiệu đẹp và  nổi bật nhất.
Chữ nổi Inox

Sau đây banghieusg.com xin nêu ra một vài loại bảng hiệu cho khách hàng lựa chọn
1.    Bảng hiệu chữ nổi inox trên nền bảng hiệu.
Chữ nổi inox hiện nay biết đến nhiều trong quá trình làm bảng hiệu quảng cáo cho doanh nghiệp vì tính chất đặc biệt sau:
Chữ nổi inox có các loại như chữ nổi inox xước chữ nổi inox đồng chữ nổi inox xước 304 là loại inox tốt thường được ứng dụng làm chữ nổi
bảng hiệu chữ inox mang có tính chất sang trọng quý phái vì tính chất bóng bền đẹp với thời gian không bị oxi hóa cũng như bám bụi khi sử dụng lâu năm.
Bảng hiệu chữ nổi inox có thể gia công tùy ý theo mẫu mã thiết kế.
Bảng hiệu inox có có hai dạng là có thể gắn đèn led dưới chân để hắt sang bề mặt chân chữ hoặc không cần sử dụng đèn thì bộ chữ in nox vẫn đẹp khi sử dụng làm bảng hiệu.
2 Làm bảng hiệu bằng chất liệu chữ nổi mica bền đẹp với thời gian.
Chữ nổi mica gắn đèn led được ứng dụng phổ biến trong gia công làm chữ nổi cho tên doanh nghiệp hiện nay vì tính chất bền đẹp cũng như giá thành rẻ hơn chữ Inox rất nhiều.
Chữ nổi mica có cấu tạo tương ứng như chữ nổi inox nhưng chỉ khác là chất liệu bằng mica.
Về gia công chữ nổi Mica tương đối sử sụng dễ hơn chữ nổi inox.
So với chữ nổi Inox thì chữ nổi Mica gắn đèn led thường được khách hàng ưa chuộng hơn vì có thể thắp sang trên bề mặt bộ chữ cả ban ngày lẫn ban đêm bằng đèn Led và giá cả tương đối rẻ hơn so với chữ nổi Inox.
Chữ nổi Mica gắn đèn Led cũng có cấu tại tương tự như Chữ nổi Inox chỉ khác ở chất liệu là Mica Và đèn Led thắp sáng bề mặt bộ chữ gây hiệu ứng quảng cáo tốt hơn và ấn tượng với khách hàng.
Chữ nổi mica có hai dạng một là sử dụng toàn bộ bộ chữ bằng chất liệu mica uốn nổi và không sử dụng đèn led để chiếu sang bên trong.
Hai là chữ nổi mica có gắn thêm đèn led chiếu sang bên trong có thể chiếu sáng toàn bộ chữ hoặc chỉ cần chiếu sáng mặt chữ.
Hãy gọi điện cho chúng tôi để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn một cách tốt nhất và nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tác giả:quy thuy | Nội dung:quy thuy